Tuesday, February 7, 2012

Ako na ang masama.

Hay.
Hindi mo kasi gets yung point ko.
Hindi ko rin gets point mo.
Pano tayo magkakaintindihan.
Ang saya naman.
Haggard na nga, dadagdagan pa.
Hindi ko talaga alam kung anong problema.
Hay. Grabe, pwede simple life?
Kung ayaw mong maniwala sakin na gusto ko lang umuwi, eh di wag.
Pero naman, grabe ka kung makapamintang na kinalimutan?
EH WALA NGA AKONG GUSTONG KASAMA PAUWI E.
Hindi ba yun gets?
Wala akong pakialam kung may kasama ako o wala.
Ibig sabihin, hindi ako nag aalok, ang sinasabi ko lang noon ay gusto ko na umuwi.
Kung siya nag alok, oh di okay. Basta ang alam ko, hindi ako nag alok.
Ngayon kung iniisip mo na kinalimutan ka, eh di pwes, nakalimutan nga kita, PERO NAKALIMUTAN HINDI KINALIMUTAN. MAY DIFFERENCE.
Napakasensitive mo naman. Ako nga, wala na akong pakialam kung mag-isa ako umuwi e.
Porke't hindi ka inalok, ineexpect mo na aalukin kita? EH KANINA NGA SABI KO, GUSTO KO LANG UMUWI. OH CRAP. SURGE OF EMOTIONS.
Grabe grabe grabeeee. Hindi kita maintindihan. Bahala ka dyan.
Baka isipin mo galit ako, baka nga. Pero one thing for sure, hindi ako maghohold ng grudge sayo.
INTENSE KA PRE.
INTENSE.

No comments:

Post a Comment